Bếp hồng ngoại là thiết bị được làm từ bức xạ các tia hồng ngoại và lan tỏa nhiệt ra ngoài nên khiến không ít gia chủ băn khoăn, lo lắng trong quá trình dùng? Vậy sử dụng bếp hồng ngoại có thực sự an toàn không? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu nhé!

Bạn đang muốn thiết kế không gian vệ sinh vừa đầy đủ tiện nghi lại nâng tầm chất lượng cuộc sống của mình? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu xu hướng thiết kế phòng tắm thông minh cho các chung cư cao cấp nhé!


Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất cứ nhà hàng, khách sạn hay các mô hình kinh doanh nào. Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu top 5 thương hiệu bồn tiểu nam tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay giúp cho quý khách có thể đơn giản hơn trong quá trình lựa chọn, lắp đặt nhé

Sen tắm Inax là thiết bị vệ sinh phòng tắm được đông đảo khách hàng lựa chọn, lắp đặt cho không gian vệ sinh, thư giãn nhà mình. Cùng Minh Phương timg hiểu về thương hiệu này nhé!


Bếp từ là vật dụng phổ biến không thể thiếu trong gian bếp của các chị em nội trợ. Bởi lẽ đây là thiết bị nấu nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình. Cùng Minh Phương tìm hiểu nhé .

Vậy nên sử dụng bếp từ hay bếp hồng ngoại? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu nhé!


Hotline: 0908062286