Hiện nay có rất nhiều mẫu chậu rửa ra đời đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy nên Minh Phương Showroom đã tổng hợp các mẫu lavabo Inax đáng mua nhất năm 2021 giúp cho quý khách có thể đơn giản hơn trong quá trình lựa chọn nhé!

Bạn đang muốn lắp đặt cho nhà mình một chiếc bồn tắm đứng vừa cao cấp, chất lượng lại thõa mãn nhu cầu vệ sinh, thư giãn hằng ngày? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu top 5 hãng bồn tắm đứng tốt nhất hiện nay nhé!


Với sự phát triển như hiện nay thì việc sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh đang dần trở nên phổ biến ở hầu hết mọi gia đình. Vậy vòi xịt vệ sinh có những ưu điểm gì vượt trội? Tại sao nên sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu nhé!

Bồn cầu TOTO 1 khối là thiết bị vệ sinh phòng tắm được đông đảo khách hàng ưa chuộng, hướng tới trong cuộc sống hiện đại. Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối đáng mua nhất hiện nay nhé!


Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc vòi chậu rửa mặt Inax vừa cao cấp lại sang trọng? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu top 5 mẫu vòi chậu rửa mặt Inax được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé!

Làm thế nào để sở hữu một không gian vệ sinh ưng ý, tận hưởng một cách trọn vẹn? Hãy cùng Minh Phương showroom thay đổi diện mạo cho không gian phòng tắm bởi các mẫu lavabo âm bàn sang trọng nhé!


Hotline: 0908062286