Bếp từ là vật dụng nấu nướng phổ biến được rất nhiều các chị em nội trợ ưa chuộng, sử dụng bởi khả năng nấu nhanh và đa chức năng của nó. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại bếp từ ra đời với đa dạng mẫu mã, chất lượng khiến không ít các chị em phụ nữ phải băn khoăn trong quá trình lựa chọn, mua sắm. Vậy làm thế nào để mua được loại bếp tốt, mang lại giá trị cao mỗi khi sử dụng? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu một vài bí quyết lựa chọn bếp từ an toàn, hiệu quả cho gia đình nhé!

Lát nền được xem là bước quan trọng để hoàn thành xong quá trình xây dựng, thi công phòng tắm và biến nó trở thành không gian vệ sinh sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp lát ra đời khiến nhiều gia chủ băn khoăn trong quá trình lựa chọn, thiết kế. Vậy nên lựa chọn gạch lát nền nhà tắm như thế thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu nhé!


Từ lâu, thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn bởi chất lượng cao cấp, tuyệt vời của nó. Hãy cùng Minh Phương tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu bồn cầu 1 khối American nhé !

Với sự phát triển như hiện nay thì có rất nhiều loại sen tắm ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng cả về tính năng lẫn thẩm mỹ.Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu về các mẫu sen tắm nhé!


Làm thế nào để có thể sở hữu được một không gian vệ sinh như mơ, vừa hài hòa sống động lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hằng ngày? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu 5 nguyên tắc “vàng” trong bố trí phòng tắm hiệu quả mà không phải ai cũng biết nhé!

Inax và Viglacera là hai thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng, sử dụng hiện nay.Cùng Minh Phương tìm hiểu xem thương hiệu nào tốt hơn nhé !


Hotline: 0908062286