Vòi chậu rửa mặt nhà bạn thường xuyên bị rò rỉ nước trong quá trình sử dụng lâu ngày? Bạn muốn khắc phục triệt để tình trạng này nhưng không biết phải làm thế nào? Vậy thì Minh Phương Showroom sẽ gợi ý cho quý khách một vài cách sửa vòi chậu rửa mặt bị rò rỉ cực kỳ đơn giản tại nhà nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bồn cầu Caesar ra đời đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng và những tính năng của nó. Vậy bồn cầu Caesar có tốt không? Có nên sử dụng không? Hãy cùng Minh Phương Showroom tìm hiểu nhé!


Bạn đang muốn lắp đặt cho phòng tắm nhà mình một chiếc bàn đá lavabo vừa sang trọng lại nâng tầm đẳng cấp cho gia đình mình? Vậy thì Minh Phương Showroom sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, dễ dàng bởi tổng hợp các mẫu bàn đá lavabo đẹp, đáng mua nhất hiện nay nhé!

Sen tắm âm tường là một trong những thiết bị vệ sinh hiện đại yêu cầu về kỹ thuật lắp đặt trương đối cao. Chính vì vậy nên Minh Phương Showroom sẽ hướng dẫn cho quý khách cách lắp đặt sen tắm âm tường đơn giản, hiệu quả tại nhà nhé!


Hiện nay có rất nhiều mẫu vòi sen nóng lạnh đa dạng mẫu mã, chất lượng khiến không ít người dùng băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Chính vì vậy nên hôm nay Minh Phương Showroom sẽ tư vấn cho quý khách cách mua vòi sen nóng lạnh uy tín, giá tốt nhất trên thị trường nhằm đơn giản hơn khi mua sắm, sử dụng nhé!

Bồn tắm vách kính gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng mỗi khi lắp đặt và di chuyển. Chính vì vậy nên hôm nay Minh Phương Showroom đã tổng hợp cách lắp bồn tắm vách kính đơn giản, an toàn tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Hotline: 0908062286