Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn, hướng đến trong cuộc sống hiện đại.Minh Phương Showroom đã tổng hợp ra bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất nhất năm 2021.

Bạn đang cần tìm các mẫu bồn tắm sục khí massage cho nhà tắm ? Minh Phương showroom sẽ mách bạn các mẫu bồn tắm có tính năng và kiểu dáng cao cấp và hiện đại nhất.


Các loại vòi chậu đến từ thương hiệu này thì đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Minh Phương đã chọn 5 mẫu vòi đẹp nhất cho quý khách.

Các mẫu chậu rửa mặt toto cho phòng tắm nhỏ hiện đại và tiện nghi. Minh Phương showroom cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng.


Bạn muốn giúp cho các bé nhà mình có thể tự lập trong quá trình vệ sinh cá nhân hằng ngày nhưng không biết phải làm cách nào? Các loại bồn cầu thông thường thì không mang lại hiệu quả sử dụng cao và dễ gây trơn trượt đối với trẻ nhỏ? Vậy thì Minh Phương Showroom sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, dễ dàng bởi Top 4 mẫu bồn cầu nhỏ dành riêng cho trẻ em tốt nhất hiện nay nhé!

Minh Phương Showroom đã tổng hợp ra kích thước bồn rửa chén đôi tiêu chuẩn mới nhất năm 2021 giúp cho quý khách có thể đơn giản hơn trong quá trình mua sắm.


Hotline: 0908062286